cam nhan su khac biet thiết bị nhà bếp cao cấp calio tuyệt vời thiết bị nhà bếp siêu cấp bếp điện từ tốt nhất thiet bi nha bep cao cap calio
Sửa chữa miễn phí máy rửa bát khi mua các sản phẩm của Rossy Chất tẩy rửa cao cấp Rossy Miễn phí vận chuyển khi mua 3 sản phẩm rossy
Hỗ trợ trực tuyến
Lượt truy cập

Chính sách bảo hành, sửa chữa

2014-11-27 13:57:48


 

Chính sách bảo hành, sửa chữa SP CALIO

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Rossy để được trợ giúp.

I. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Những trường hợp được bảo hành bao gồm:
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
– Có Hóa đơn mua hàng của Rossy

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Rossy, cụ thể như sau:

  • Mất hóa đơn
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Rossy

Những sản phẩm được mua tại Rossy nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.

III. Bảo trì, bảo dưỡng:
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được.

Những sản phẩm quá thời gian bảo hành sẽ được Rossy chuyển sang chế độ bảo trì – bảo dưỡng.

Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Rossy.

Những sản phẩm trong thời gian bảo trì – bảo dưỡng tại nhà sẽ được Rossy phí sửa chữa.

Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Rossy: 04.22111250 hoặc trực tiếp tới văn phòng:

-360 C Khâm Thiên, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

-374 Khâm Thiên, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội


Write a review

Your Name:


Your Review: Note: HTML is not translated!

Rating: Bad            Good

Enter the code in the box below: